[Lưu Ý] 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 30-11-2023 - Lượt xem: 169

18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành

18 Hình ảnh bộ phận sinh dục nam Trưởng Thành sẽ được phân tích trong bài viết sau đây. Nam giới tại độ tuổi trưởng thành đã có sự phát triển cũng như hoàn thiện về mặt cấu trúc và chức năng của cơ quan sinh dục. Hãy cùng những chuyên gia tìm làm rõ ràng hơn về đặc điểm sinh lý này qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Cấu tạo bộ phận sinh dục nam bên ngoài

Dương vật

Đây là bộ phận sinh sản quan trọng của nam giới, được dùng khi giao hợp tình dục. Dương vật có hai chức năng chính là hệ niệu sinh dục và hệ tiết niệu. Dương vật được chia làm 3 phần gồm: phần đầu bộ phận sinh dục nam có hình chóp cũng như được bao bọc bởi một lớp da mềm gọi là bao quy đầu; phần thân hay trục gọi là bộ phận sinh dục nam và phần gốc nối với thành bụng. Dương vật là nơi tập trung tất cả những dây thần kinh cảm thấy trong cơ thể.

Giải phẫu bên trong bộ phận sinh dục nam bao gồm 2 ống thể hang trên, 1 ống tiểu cũng như 1 ống thể hang dưới. Phía trên bao quy đầu có một miệng nhỏ hoặc còn gọi là bao quy đầu. Lỗ này đưa ra môi trường bên ngoài cũng như con đường tiết niệu.

Bìu

Đó là một lớp da sẫm màu rủ xuống thành từng lớp từ thành bụng. Hình dạng của bìu trông giống như một cái túi. Bìu của nam giới chứa nhiều dây thần kinh cũng như mạch máu nên có vai trò vô cùng quan trọng. Nó giống như hệ thống điều hòa nhiệt độ của tinh hoàn.

Bìu nhăn nheo chứa hai tinh hoàn và là nơi sản xuất tinh dịch của phái mạnh lúc tới tuổi dậy thì. Khi còn trẻ, phần bìu này thường nhỏ cũng như vừa khít với cơ thể. Ở tuổi dậy thì, bìu bắt đầu phát triển cũng như chảy xệ.

Cấu tạo bộ phận sinh dục nam bên trong

Tinh hoàn

Tinh hoàn là bộ phận nằm ngoài ổ bụng được bao bọc bởi bìu. Mỗi con đực có hai tinh hoàn, nằm tại hai bên, là cấu trúc hình bầu dục có kích thước khoảng 4,5 cm x 2,5 cm. Đây là nơi sản xuất tinh trùng cũng như testosterone, tinh hoàn được bao bọc bởi một lớp vỏ mỏng gọi là túi tinh. Có một lượng nhỏ chất lỏng trong túi tinh giúp bôi trơn tinh hoàn cũng như làm cho nó co bóp lên xuống nhịp nhàng.

Mào tinh

Mào tinh hoàn gồm 3 phần là đầu mào tinh, thân mào tinh cũng như đuôi mào tinh, có dạng cuộn hình chữ C. con đường ống nhỏ. Ở người trưởng thành, mào tinh có đến 12 ống phóng tinh, có thể dài tới 5-6 cm. Đây là nơi tinh trùng di chuyển sang để phát triển và hoàn thiện. Mào tinh được coi là kho chứa tinh trùng, từ đây tinh trùng sẽ đi tới ống đưa tinh.

Ống dẫn tinh

Ống đưa tinh là nơi tiếp giáp của mào tinh hoàn và túi tinh, có chiều dài khoảng 30 cm, con đường kính 2-3 mm, chiều rộng lòng ống khoảng 0,5 mm. Thành ống đưa tinh có lớp niêm mạc bên trong. Trong lớp niêm mạc là một số cơ trơn dọc của da và cơ vòng lớn. Mỗi tinh hoàn có ống dẫn tinh, ống phóng tinh nối mào tinh hoàn và tinh hoàn với niệu đạo. Chức năng chính của ống đưa tinh là vận chuyển tinh trùng khi đời sống chăn gối và duy trì nguồn dự trữ tinh trùng tại mào tinh.

Túi tinh

Túi tinh có hai bên: mặt trước gần đáy bàng quang cũng như kéo dài từ cuối niệu quản tới đáy tuyến tiền liệt. Mặt sau nối trực tràng cũng như ngăn cách trực tràng với bàng quang. Chức năng của túi tinh là tiết ra một số chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng tinh trùng.

Thừng tinh

Có thể hiểu đó là một ống chạy từ bìu qua bẹn vào bên trong ổ bụng. Thừng tinh bao gồm: mạch máu, ống dẫn tinh và dây thần kinh tinh hoàn.

Tiền liệt tuyến

Đây là tuyến dành riêng cho nam giới, nằm ngay dưới bàng quang và phía trước trực tràng. Tuyến tiền liệt cung cấp thêm chất lỏng để sản xuất tinh trùng cũng như một số chất này chịu trách nhiệm nuôi dưỡng tinh trùng. Tuyến tiền liệt có dạng hình nón ngược và nặng khoảng 20g tại điều kiện bình thường. Tuyến tiền liệt rộng 4 cm, cao 3 cm cũng như dày 2,5 cm.

Niệu đạo

Nó là một ống dài nối bàng quang với niệu đạo, mục đích của nó là dẫn nước tiểu ra khỏi cơ thể. Mặt khác, đối với nam giới, lỗ sáo còn có chức năng vận chuyển tinh dịch ra ngoài.

Trên đây là các phân tích tổng quát về bộ phận sinh dục nam trưởng thành. Thể hiện sự phát triển và hoàn thiện về cấu tạo, nhiệm vụ của cơ quan sinh sản nam. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp nam giới có cách bảo vệ tốt cho sức khỏe, và chức năng sinh sản của mình. Nếu còn điều gì vấn đề chưa hiểu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được một số bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tận tình.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 18 Hình ảnh cơ quan sinh dục nam Trưởng Thành miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho người bị bệnh, một số chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.